Xiaomi đã trở thành dịch vụ smartphone nức tiếng máy tạo mùi thơm trong phòng vì phân phối cho quý khách những sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của thương hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ dịch vụ chỉ có “tỷ suất lợi nhuận từ 8 đến 9%”.

Xiaomi đã trở nên nhà sản xuất smartphone nức tiếng vì cung ứng cho khách hàng các sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của thương hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ dịch vụ chỉ có "tỷ suất lợi nhuận từ 8 tới 9%".
Đối với Lei Jun, giá trị của điện thoại thông minh, tổng thể, sẽ trở thành cao hơn khi các nhãn hiệu tập hợp vào kỹ thuật 5G. Tuy thế, ông tin rằng Xiaomi sẽ có thể kết hợp một giá bán khó khăn với hiệu suất cao của trang bị.
trong khi công bố kết quả nguồn vốn quý III năm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi cho biết: Tôi nghĩ tỷ suất lợi nhuận gộp từ 8% đến 9% là rất thấp và vì mô hình bán hàng của chúng tôi dựa trên doanh số thương mại điện tử, giá cả mà quý khách rốt cục trả tiền sẽ rất rẻ. Tham khảo thêm xiaomi bebird m9 pro
Điều quan yếu nhất là lợi nhuận gộp của chúng tôi rất thấp và rất ít những kênh trung gian, Do vậy giá rút cục trên thị trường bán sỉ vẫn rất quyến rũ đối với quý khách.
Xiaomi dự kiến sẽ duy trì chiến lược bán hàng của mình ngay cả lúc 5G xuất hiện. Hãy nhớ rằng Xiaomi đã là nhãn hàng điện thoại sáng tạo bán chạy thứ tư trên thế giới.
khi mà đấy, vừa qua CEO Xiaomi tuyên bố mọi điện thoại ra mắt năm 2020 của hãng có giá trên 2.000 quần chúng tệ (6,6 triệu đồng) đều sẽ tương trợ 5G.
tuy nhiên, hiện nay, danh mục điện thoại 5G của Xiaomi tương đối khiêm tốn, mới chỉ có Mi Mix 3 5G, Mi 9 Pro 5G, Mi Mix Alpha. Giới thiệu smartphone giá rẻ sử dụng chip 5G sẽ giúp đa dạng người có dịp dùng thế hệ mạng di động mới hơn.
ví như công ty giữ giá cạnh tranh cùng với chất lượng, người sử dụng rút cục cũng được lợi lợi. Và rút cục, ấy là điều có ý nghĩa với bất cứ ai sắm điện thoại sáng tạo mới. máy sấy giày khử mùi
Giá cổ phiếu Xiaomi giảm liên tục trong nă nay khi thị trường smartphone Trung Quốc trở nên khó khăn hơn. Trong quý II/2019, Xiaomi chiếm 11,8% thị phần, giảm trong khoảng 13,9% của cùng kỳ năm 2018.
dù thế, Xiaomi lại tận hưởng thành công tại châu Âu, nơi họ vẫn là tiếng tăm tương đối mới. Thị trường của hãng tại châu lục này trong quý II/2019 đạt 9,6%, tăng cường từ 6,5% của cùng kỳ năm 2018, trở thành một trong các nhãn hiệu điện thoại phát triển nhanh nhất khu vực. bấm móng tay xiaomi