Được ví là “Apple của Trung Quốc”, tập đoàn phương pháp Xiaomi đã phát triển ngoạn mục lúc bước chân vào 80 thị phần mới trong 4 năm.
Kênh CNBC (Mỹ) cho biết Xiaomi được so sánh với Apple bởi những sản phẩm điện thoại thông minh của tập đoàn Trung Quốc này thường có mẫu mã hao hao iPhone.
>>> máy tạo hương thơm thông minh

Ông Xiang Wang, gánh vác mảng kinh doanh quốc tế của Xiaomi, nhận định: “Tôi nghĩ rằng Apple là một tổ chức hoàn hảo, họ có rộng rãi cải tiến kỹ thuật. Chúng tôi cũng làm điều như vậy nhưng bề ngoài có khác biệt. Chúng tôi muốn bán sản phẩm ở chi phí thấp nhất”.
Có Tìm hiểu rằng việc đầu cơ tạo ra điện thoại sáng tạo chất lượng tốt nhưng lại có mức giá mềm là chìa khóa giúp Xiaomo thành công tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. máy lấy ráy tai xiaomi
Xiaomi được thành lập năm 2010 tại Bắc Kinh. Tập đoàn này mở rộng sang thị trường nước ngoài lần Trước tiên vào năm 2015 và địa điểm được lựa chọn là Brazil.
từ đấy cho tới hiện tại, Xiaomi đã vươn tầm hoạt động tới hơn 80 thị phần mới. Ngoài ra, Xiaomi còn là điện thoại thông minh phổ biến nhất tại thị phần Ấn Độ.
Xiaomi có hơn 1.000 shop bán buôn tại rộng rãi nơi trên thế giới. Khoảng 40% tổng doanh thu của Xiaomi đến trong khoảng thị trường nước ngoài.
Trước đây, Xiaomi từng lên kế hoạch thao tác chân vào thị trường Mỹ trong năm 2019 nhưng kế hoạch này phải nhất thời hoãn do cuộc đấu tranh thương nghiệp Mỹ-Trung. Chính đối thủ của Xiaomi là Huawei đang chật vật tại thị trường Mỹ.
>>> click để tậu nồi cơm điện xiaomi
Ông Xiang Wang nói: “Tính đến giờ, chúng tôi đã rất quyết tâm để ngoài mặt một sản phẩm dành riêng cho thị trường Mỹ nhưng nguồn lực vẫn là vấn đề lớn”.
mặc dầu gặt hái được đa dạng thành công nhưng bản thân Xiaomi cũng phải đối mặt với những thách thức ko nhỏ.
Xiaomi đã tạm thời rời thị phần Brazil với lý do bất ổn định kinh tế và vấn đề can hệ đến vận hành. Ngoài ra, Xiaomi còn thua trong vụ mâu thuẫn về tên sản phẩm máy tính bảng Mi Pad.
Không chỉ thế, tiêu thụ điện thoại sáng tạo đã giảm tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu khi người sử dụng không có thiên hướng đổi điện thoại chỉ mất khoảng ngắn.
tuy vậy, khi sản phẩm điện thoại thông minh chững lại doanh thu thì Xiaomi lại chuyển sang đầu tư cho những sản phẩm khác như tủ lạnh, nồi cơm điện, máy lọc ko khí… và chúng đều có kết nối với ứng dụng trên điện thoại.